Viewing 3 posts - 1 through 3 (of 3 total)
Profile photo of Sunny
Sunny 4 years trước

Mình có nghe qua về 2 bài tập này và hơi thắc mắc về bản chất mỗi loại. Có ai biết về 2 loại này không giải thích dùm mình. Mình rất cảm ơn!

Câu hỏi này có hữu ích với bạn? (0 đánh giá)
Profile photo of Kenny
Kenny 4 years trước

Cardio nói chung là các bài tập tim mạch, các bài tập này thiên về độ dẻo dai và sức bền chứ không thiên về sức mạnh như tập tạ. Slow cardio là cardio nhưng duy trì nhịp tim ở mức thấp, thời gian dài (45′-1h)

Câu trả lời này có hữu ích với bạn? (0 đánh giá)
Profile photo of Hamber
Hamber 4 years trước

Cardio để chỉ các bài tập tim mạch nối chung, cả cường độ cao và cường độ thấp. Cardio cường độ cao là như Hiit, tabata (2 khái niệm này bạn search lại trên zkiwi xem vì hình như có người hỏi rồi), chạy bộ nhanh, nhảy dây nhanh liên tục. Cardio cường độ thấp là đi bộ chậm, chạy bộ chậm,…
Slow cardio là một dạng cardio cường độ thấp được duy trì trong thời gian dài (45-60′). Slow cardio đốt trực tiếp mỡ để làm năng lượng nên nếu được kết hợp với chế độ ăn hợp lý thì slow cardio là một bài tập giảm mỡ rất hiệu quả. Slơ cardio chú ý duy trì nhịp tim tầm 120 nhịp/ phút hoặc duy trì nhịp thở ở mức vừa tập vừa nói chuyện bình thường được.

Câu trả lời này có hữu ích với bạn? (3 đánh giá)
Viewing 3 posts - 1 through 3 (of 3 total)

You must be logged in to reply to this topic.