Viewing 5 posts - 1 through 5 (of 5 total)
Profile photo of Bio
Bio 4 years trước

Hình như đây là 1 dạng bài tập để tăng cơ nhưng mình nghe tới là thấy mù tịt. Ai biết qua chỉ sơ sơ giúp cái này. Thanks mọi người trước!

Câu hỏi này có hữu ích với bạn? (0 đánh giá)
Profile photo of Minh Khuê
Minh Khuê 4 years trước

Tabata là 1 dạng bài tập thể dục cường độ cao. Bạn sẽ tập hết sức trong 20s và nghỉ 10s, tổng cộng 30s. Lặp lại quy trình 30s này 8 lần = 4′. Bài tập này giảm mỡ khá tốt tuy nhiên hơi khó theo vì yêu cầu thể lực cao. Bạn có thể tập bất cứ động tác nào trong 20s tập hết sức miễn là động tác đó có thể đẩy nhịp tim lên cao là ok, khoảng 80 -90% nhịp tim max của bạn.

Nhịp tim max = 220 – tuổi

Chúc bạn vui!

Câu trả lời này có hữu ích với bạn? (1 đánh giá)
Profile photo of Hiffy
Hiffy 4 years trước

tabata theo định nghĩa của mình là 1 bài tập giảm cân cực kì tốt. Đảm bảo tập đều 2 tháng là người khác hẳn nhé. Cách tập như bạn Minh Khuê nói. Các bài nâng cao cho “cao thủ” có khi 16′ luôn

Câu trả lời này có hữu ích với bạn? (0 đánh giá)
Profile photo of tuankiet
tuankiet 4 years trước

chỉ nên tập 2-3 lần/ tuần thôi bạn ạ. Tabata và HIIT là các bài tập cường độ cao, với những người mới bắt đầu tập hằng ngày dễ suy nhược lắm

Câu trả lời này có hữu ích với bạn? (0 đánh giá)
Profile photo of Bio
Bio 4 years trước

sưu tầm được clip tabata nè bạn:

http://www.youtube.com/watch?v=_Xm3GEDVmbM

Câu trả lời này có hữu ích với bạn? (4 đánh giá)
Viewing 5 posts - 1 through 5 (of 5 total)

You must be logged in to reply to this topic.